Chap 5.

– Cô chủ và cậu chủ đã về !

Tiếng chào của người quản gia vang lên khi anh cùng vợ bước vào nhà, Seo Huyn nhìn vào trong rồi hỏi người quản gia

– Cha ta đâu rồi ?

– Dạ ông chủ đang xuống ah!

– Huynnie con yêu !_ người quản gia vừa dứt lời thì một người đàn ông to béo, hói đầu từ trên lầu chạy xuống ôm chầm lấy cô.

– Cha!_ cô ôm cha mình, rồi ông buông cô ra nhìn anh hỏi

– Sao , hai đứa hưởng tuần tuần trăng mật có vui không ?

– Vui lắm cha ah !_ cô nhanh nhẩu trả lời rồi khoát vai anh, anh chỉ ậm ừ rồi gật đầu.

– Tốt lắm, vậy hai đứa vào tắm rửa nghĩ ngơi đi, chiều còn phải sang nhà bên ấy chào hỏi nữa mà !_ ông vuốt ve con gái và nói.

– Cha, con có chuyện muốn nói với cha !_ anh vội vàng nói và nhìn ông đầy ngụ ý.

– Uhm _ ông Seo nhướng mày , suy nghĩ một lúc rồi gật đầu.

Seo Hyun nhìn anh và cha mình bước lên lầu thì thắc mắc, nhưng chưa kịp chạy theo hỏi thì người quản gia thưa.

– Thưa cô chủ , có cô Jessica đến tìm cô ah !

– Thế ah, bồ ấy đang ở đâu ?_ cô hớn hỏ hỏi, Jess vốn là bạn thân từ thuở nhỏ của cô cho đến đại học, sau khi tốt nghiệp Jess sang Mĩ du học cho nên khi nghe bạn mình đến cô rất mừng rỡ.

– Ở trên phòng cô ah!

Seo Hyun chạy một mạch lên lầu tìm bạn, quên mất thắc mắc ban đầu.

Anh theo ông Seo vào thư phòng của ông rồi nhẹ nhàng đóng cánh cửa
sau lưng lại, ông Seo bước lại bàn làm việc ngồi vào ghế rồi nhìn anh, không đợi lâu anh nói ngay.

– Cái tôi cần, ông đã có chưa ?

– Sao thế con trai _ ông nhếch mép_ vừa hưởng tuần trăng mật về đã hỏi ngay chuyện đó rồi, con không sợ Huynnie nó biết mà buồn sao ?

– Ông cũng biết tôi lấy cô ấy là vì lý do gì mà! Tôi cần nó!

– Được rồi !_ ông gật đầu tỏ vẽ chịu thua, mặc dù không thích anh cho lắm, nhưng vì con gái ông đành phải chấp nhận những yêu cầu của tên nhãi ranh đang đứng trước mặt ông, kéo ngăn bàn ra và lấy một cái CD, ông đưa cho anh_ tất cả các tài liệu mà con cần đều ở trong đó!

Anh cầm chiếc CD, xem xét nó cẩn thận… đây là thứ mà bước đầu anh cần, có nó những lế hoạch sau này của anh cũng suông sẽ hơn, và cũng vì nó mà anh phải lấy một người mà anh không yêu…

– Sau này _ ông Seo tiếp tục nói_ con nên gọi ta bằng cha sẽ hay hơn… dầu gì ta cũng là nhạc phụ của con mà, sau này con có cần gì cứ nói với ta ta sẽ giúp con … không cần điều kiện !

Ông Seo nói kèm theo một nụ cười đắc chí khiến cho anh cảm thấy bực mình, cầm chắc chiếc CD anh bỏ ra khỏi phòng không thèm chào ông “ nhạc phụ” một tiếng.

– Jessica!

Seo Huyn mừng rỡ gọi tên cô bạn thân khi vừa bước vào phòng, cô gái có mái tóc uốn xoăn dài màu vàng đang ngồi trên chiếc ghế dài cạnh bancon quay sang mỉm cười với Seo Huyn.

– Huynnie bồ về rồi đó ah!

– Bồ về nước từ lúc nào ?_ Seo Huyn cầm tay cô bạn hỏi.

– Lúc bồ vui vi hạnh phúc bên Canada đó … bồ thiệt là đám cưới gì mà nhanh như tên lửa làm mình không về kịp để ăn cưới ._ Jess phùng má giận dỗi.

– Uhm … cái đó là vì Huynnie muốn thế, đến mình còn bất ngờ …_ Seo Huyn đỏ mặt .

– Huynnie ? trời ơi nghe bồ kêu tên cậu ta mà mình muốn nỗi da gà… kể mình nghe chuyện là như thế nào vậy, bồ với Kyu Hyun bắt đầu từ khi nào … mình đâu có nhớ là hai người đã hẹn hò gì đâu ?

– Từ từ đã Jess… được rồi ngồi xuống đi _ Seo kéo cô bạn ngồi xuống giường và bắt đầu kể _ như bồ biết đó , mình thích Kyu từ lúc còn học đại học cơ… mãi cho đến khi ra trường mà anh ấy cũng chư một lần cười với mình huống chi là hẹn hò. Từ khi bồ sang Mĩ, mình ở đây cũng quanh quẩn đi chơi hay ở nhà thôi, mình nghĩ là mình với anh ấy không có duyên thiệt, chứ làm sao mà gặp anh ấy để hẹn với chả hò… mình định quên anh ấy rồi, nhưng sao này mình mới biết nhà anh ấy có làm ăn với cha mình, trời ơi Jess! Bồ biết lúc đó mình mừng như thế nào không? Mình thấy mình mới anh ấy có duyên thiệt… cứ tưởng là sẽ không còn gặp lại nhau ai dè… mình hỏi cha mình và biết được anh ấy quản lý club ở khu trung tâm cho gia đình anh ấy. thế nên đêm nào mình với mấy đứa kia cũng đi club đó mong được gặp anh ấy. Lúc đầu mình có hơi thất vọng vì cả tuần lễ anh ấy chỉ đến club có 2-3 lần là cùng… mà lần nào ảnh cũng đi cùng với bạn, không phải Sung Min – cái cậu học chung lớp với tụi mình ấy- thì cũng tụi Kang In , Ee Teuk – hai người này chắc bồ biết rồi- mình không thể nào tiếp cận ảnh được.

Nói đến đây Seo Huyn thở dài , rồi lại bắt đầu ngẫm nghĩ .

– Mình buồn lắm Jess ơi! Lúc đó công nhận mình nhát thiệt, cứ định là cứ ùa đại lại nói chuyện cho rồi, dầu gì cũng bạn bè chung lớp… nhưng không hiểu sao mình lại không dám khi ảnh lúc nào cũng có bạn kè bên thế, vậy là ngày nào mình cũng đến club chỉ để ngắm ảnh thôi. Nhưng mà trời không phụ lòng người bồ ah … một hôm anh ấy đến club chỉ có một mình và uống rượu rất là nhiều, mình biết đó là cơ hội tốt của mình nên mình đến nói chuyện và uống rượu với anh ấy… ảnh không nói vì sao ảnh như thế , ảnh cứ uống uống còn mình thì chỉ biết ngồi đó nhìn ảnh và uống với ảnh thôi, đước vài lần tụi mình nói chuyện với nhau rồi không lâu sao đó … ảnh nói muốn hẹn hò với mình _ Seo Huyn cuối mặt xuống đan hai bàn tay vào nhau theo kiểu mắc cỡ_ bồ biết là mình vui biết nhường nào không… uhm tụi mình đi chơi với nhau cả ngày, vui lắm bồ ah … sao đó … sao đó …

– Sao đó thế nào ?_ Jess sốt ruột.

– Ảnh cầu hôn với mình !_ Seo nói ánh mắt sáng bừng một nỗi sung sướng.

– Hả ? nhanh vậy sao ?

– Uh … mình cũng bất ngờ lắm nhưng ảnh nói ảnh yêu mình nên mình đã đồng ý và tụi mình đám cưới luôn… vậy đó !_ Seo tủm tỉm cười dưới ánh mắt khó hiểu của Jess.

Jessica nhăn mặt khó hiểu rồi bắt đầu đăm chiêu suy nghĩ , những điều Seo nói không phải rất kì lạ sao, Kyu Huyn chưa bao giờ để ý đến cô ấy, đùng một cái lại cầu hôn cô ấy chỉ sao vài lần uống rượu cùng và 1 ngày đi chơi … thái độ này rất chi là lạ lùng, chỉ là cô bạn này đây quá ư là si mê Kyu nên chẳng hề suy nghĩ mà gật đầu cái rụp. Seo sao một hồi một mình hạnh phúc quay sang nhìn cô bạn đang đăm chiêu suy nghĩ thì khó hiểu hỏi

– Bồ sao thế … đừng nói với mình là bồ ghen tỵ nha !

– Đừng khùng như thế ! Jessica này là ai mà phải đi ghen tỵ mấy cái chuyện như thế , trai đang chờ mình hàng dài ra kia kìa mình còn không thèm, tỵ cái chuyện gì mà vớ vẫn ._ Jess hếch mặt lên trời trả lời cô bạn

– Uh thì ai mà chả biết bồ là nữ hoàng băng giá cơ chứ … thế gương mặt của bồ bây giờ là sao? Sao nghe mình nói bồ không vui với mình mà mặt lại thế?

– Không vui tí nào, bồ không thấy Kyu lạ lùng sao ?

– Kyu lúc nào mà chả thế… anh ấy vốn nổi tiếng là lạnh lùng khó hiểu mà !

– Không phải, có khó hiểu kiểu nào cũng chẳng ai lại cầu hôn nhanh thế… Seo Huyn này, có chuyện này mình đã giấu từ lâu, chẳng qua vì lúc ấy mình thấy chắc bồ với Kyu là không thể nào nên mới không nói … cái đám bạn Kyu ấy …

– Mấy người đó sao ?_ Seo Huyn hỏi lại , cô bắt đầu cảm thấy có gì đó không tốt đẹp cho lắm.

– Là Kang In với Ee Teuk ấy … hai người ấy có vấn đề với nhau…

– Vấn đề gì … mình không hiểu Jess ah, có gì thì nói huỵch tẹt ra đi … cậu cứ ỡm ờ như thế mình đau tim lắm.

– Là vầy, chắc cậu không để ý chứ mình thấy rõ lắm, tuy không gặp hai người đó nhiều nhưng mỗi lúc Kang In xuất hiện là Ee Teuk đầu có ở đó và ngược lại ở đâu có Ee Teuk ở đó có Kang In_ Jess nhấn mạnh rồi nói tiếp khi thấy cô bạn gật đầu_ mình cũng nghe 1 số người nói rằng … rằng hai người đó yêu nhau …

– Hả ?

– Thật đấy … mình dám cá cả đám giai đang theo mình với bồ đấy … mình cũng từng thấy hai người đó kiss nhau nữa …

– Jess ah … chuyện này … mà cho dù hai người đó là gay đi chăng nữa nó co liên quan gì đến mình, tuy là bạn anh Kyu nhưng mình ít gặp hai người đó lắm._ Seo Huyn bắt đầu hoang mang.

– Có liên quan chứ … mình nghi Kyu cũng như vậy .

– Jessica !

Seo Huyn hét toáng lên và đứng bật dậy, điều mà Jess đang nói quá sức chịu đựng của cô.

– Bồ đang nói gì thế hả? bồ đang phá hoại gia đình mình đấy bồ biết không?

– Mình đang giúp bồ thì đúng hơn _ Jess đứng dậy cố gắng khiến cho cô bạn bình tỉnh_ bồ nghe mình nói, mình không chắc chắc nhưng mình có nhiều lý do để nghĩ vậy…

– Không thể nào !

– Có đó bồ … lúc còn đi học Kyu và Sung Min lúc nà cũng như hình với bóng!

– Đó là vì họ thân thiết với nhau.

– Kyu thường xuyên đi với Sung Min và chỉ hai người, chính bồ cũng thấy Sung Min hay đến club với Kyu mà.

– Thì như bồ nói, hai người kia là 1 cặp nên hai người này đành phải đi riêng.

– Được rồi Seo Huyn bồ nghĩ kỉ lại đi… bồ không thấy điều gì lạ giữa hai người đó sao, bồ không thấy chuyện Kyu cầu hôn với bồ đột ngột như thế rất lạ hay sao, và hãy nói thật cho mình nghe … đêm đầu tiên của hai người như thế nào ?

– Mình …mình …!

Seo Huyn lúng túng , Jess đang nói rất đúng… Sung Min đã không đến dự đám cưới của cô vì bị bệnh… sao lại bệnh ngay lúc đó nhỉ, còn lúc gặp ở sân bay… ánh mắt Min nhìn Kyu cũng có gì đó là lạ… đêm đầu tiên … đêm đầu tiên … cô không muốn nghĩ đến nó bởi vì thực sự chưa có đêm đầu tiên nào cả, Kyu suốt ngày làm việc với cái laptop đến khuya rồi lại ngủ luôn trên ghế salon trong khách sạn, miễn cưỡng lắm ban ngày anh mới cùng cô đi chơi… Đoán được ý nghĩ của bạn, Jess thở dài.

– Mình nói đúng mà … có gì đó rất lạ đúng không ?

– Không … anh ấy … không thể nào …!_ Seo thả người ngồi phịch xuống giường, ánh mắt hoang man lo sợ

– Mình không phải muốn chia rẽ gì gia đình bồ, dầu gì cũng đã lấy nhau… mình nói ra là để giúp bồ …

– Giúp … giúp cái gì ?

– Bồ đã nói Kyu đã uống rất nhiều và chỉ một mình thôi đúng không ? vậy chuyện đó có thể liên quan đến Sung Min, có lẽ vì thế anh ta mới lấy cậu để thỏa lấp nổi buồn, đó là lí do vì sao anh ta vội vàng đám cưới đến thế.

– Mình không muốn nghe nữa đâu Jess_ Seo hét lên đưa hai tay lên bịt tai lại, lắc đầu thật mạnh để không nghe những gì Jess nói.

– Bồ phải nghe, _ Jess kéo tay cô bạn ra và nhìn thẳng vào mắt cô_ vì hạnh phúc của bồ, cậu không nghe nói tình cũ không rủ cũng đến sao? Tụi mình phải xác định chuyện đó là có thật hay không, và dùng mọi biện pháp… diệt trừ hậu hoạn.

Kính kong! Kính kong …

Tiếng chuông cửa reo lên liên hồi như muốn phá nát căn hộ bé nhỏ của cậu ra, khiến cậu lật đật đang nấu cháo phải chạy ra mở cửa cho kẻ đang sốt ruột muốn phá nhà kia.

– Định phá nhà hả ? từ từ để người ta …

– Sung Min đâu ?_ không để cho cậu nói hết lời , Dong Hae hỏi ngay.

– … mở cửa chứ. Ở trong phòng tôi , đằng kia …nhưng mà …

Dong Hae chạy một mạch vào căn phòng mà Eun Huyk vừa chỉ, cậu thở dài “ cái tên này thiệt là… có ai ăn mất Sung Min của hắn đâu!” rồi đóng cánh cửa lại theo chân Dong Hae đi vào phòng.

Dong Hae mở cừa phòng và nhẹ nhàng bước vào, sợ làm cho thiên thần bé nhỏ kia thức giấc. Anh ngồi xuống sàn ngắm nhìn gương mặt đau đớn đang nằm ngủ kia. Đến trong giấc ngủ mà Sung Min cũng đau đến như thế… thật sự anh không thể nào thay thế được con người bội bạc kia sao ?

– Cậu ấy vừa mới thiếp đi … trên đường về đây cậu ấy khóc suốt, tôi cứ là nước mắt cậu ấy sau ngày hôm nay cạn luôn rồi chứ_ Eun Huyk nói, rồi nhìn Sung Min thở dài_ thật tội nghiệp cậu ấy… đau đến thế cơ đấy… cậu ấy cứ luôn mồm rằng mình đã đánh mất linh hồn của chính mình, trông cậu ấy có vẽ rất đau.

Dong Hae im lặng nghe Huyk nói rồi đứng dậy kéo cậu ra ngoài .

– Nói cho tôi biết đã xảy ra chuyện gì?

– Uhm… tôi cũng không hiểu cho lắm, chỉ là khi chúng tôi đi săn tin ở sân bay thì bỗng dưng cậu ấy nói rằng mệt muốn về, tôi đỡ cậu ấy ra ngoài rồi thì có một cô gái chạy đến, hình như là bạn học cũ của cậu ấy, lát sau thì một người con trai khác đến, hình như là chồng của cô gái đó , thấy hai người rất thân mật. lúc đó bỗng dưng Min nắm tay tôi rất chặt, tôi thấy người cậu ấy run lên, rồi sau đó khi hai người kia đi cậu ấy ngồi bệch xuống và khóc… khóc cho đến khi về nhà luôn, tôi có hỏi cậu ấy muốn về nhà không nhưng cậu ấy không chịu về.

– Thằng khốn đó … sao cậu không đưa Sung Min đi ngay khi gặp hai người đó hả ?_ Dong Hae quát vào mặt Eun Huyk làm cậu giật mình, gương mặt Hae lúc này thật đáng sợ, nhưng cậu thì lại chẳng biết sợ là gì …cậu quát lại.

– Làm sao tôi biết Min sẽ như thế, đâu có ai nói cho tui biết là hai người đó sẽ làm cho Min đau như thế chứ hả ?

– Cái đó !_ Dong Hae chớp mắt, uh thì Huyk chỉ là một người bạn mà Min mới quen, chuyện đó dĩ nhiên là cậu không biết rồi, nhận thấy mình thậ có lỗi, Dong Hae quay mặt đi nói lí rí_ tôi xin lỗi …

– Tôi đâu có dư lỗi đâu mà cho anh xin… muốn thì ngồi đó chơi uống trà … tôi vào xem nồi cháo nấu cho Sung Min đây .

– Ah Eun Huyk này !_ Dong Hae với gọi khi Huyk quay đi.

– Gì ?

– Nhà cậu có bia không ?

—-TBC—

About hoahongxanh90

Fan cuồng Sói đểu

Gửi phản hồi

